ĐỒ HỌA XANH

 photo tet 2015_zpsc1fkvvdy.gif
ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TỰ TIN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI
Adobe Photoshop CS6
Adobe® Photoshop® là giải pháp tuyệt đỉnh cho các tác vụ xử lý ảnh số cao cấp, cung cấp mọi tính năng phối ghép và biên tập vốn có trong Photoshop cộng thêm những công cụ đột phá cho phép tạo lập và chỉnh sửa các nội dung 3D và chuyển động.
Thiết kế những hình ảnh ấn tượng
Phá vỡ những giới hạn sáng tạo với những thiết kế 2D/3D đẳng cấp thế giới. Sử dụng những tính năng lựa chọn, tô vẽ và tinh chỉnh mạnh mẽ mới nhằm tạo ra những bức ảnh đột phá.
Làm cho trang web của mình thêm sống động
Tạo nét riêng biệt cho mỗi trang web của khách hàng. Dễ dàng lựa chọn các thành phần ảnh tinh tế cho bố cục. Tạo các ảnh nghệ thuật 3D cho logo và nút bấm.
Tăng cường 3D cho phim
Tạo lập và tăng cường các nội dung 3D động cũng như chuẩn bị các ảnh và văn bản tĩnh cho mọi dự án. Làm việc nhanh chóng với hỗ trợ nền tảng 64-bit, hay tạo các ảnh HDR bắt mắt cho phông nền phim.
Tạo những trải nghiệm tương tác phong phú
Thiết kế những nội dung web và trải nghiệm tương tác bắt mắt. Tạo lập ảnh nghệ thuật 3D, đồ họa cùng những hiệu ứng tô vẽ chân thực cho mọi dự án.

Adobe® Photoshop® CS6 - Đồ Họa Chuyên Nghiệp Mạnh Mẽ Nhất Thế Giới 
Adobe Photoshop (Ps) là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Với Ps, bạn có thể tạo ra những hình ảnh mới, chỉnh sửa các tệp tin hình ảnh hiện tại, biên tập đồ họa, hiệu chỉnh mầu sắc, tách màu, ghép ảnh... Trong phiên bản Adobe Photoshop CS6 và Photoshop CS6 Extended còn tích hợp công cụ mạnh mẽ thiết kế 3D và chỉnh sửa video, phục vụ tối đa công việc thiết kế đồ hoạ, web, kiến trúc, y tế, kĩ thuật công nghiệp...

 


Giao diện làm việc của Photoshop CS6 sẽ có nền tối hơn tạo nên sự nổi bật và độc đáo. Kiểu giao diện này cũng đã được sử dụng khá hiệu quả trong Lightroom, Photoshop Elements cũng như phù hợp hơn với Phase One Capture One, DxO Optics Pro cùng các phần mềm khác. Tuy nhiên, người dùng Photoshop nếu không thích kiểu nền tối có thể tuỳ chỉnh với các mức độ khác gồm xám, xám đậm và đen.


Các tính năng chính :
  • Biến ảnh chụp thành tranh vẽ nhanh chóng với công cụ Mixer Brush.
  • Tính năng Puppet Warp được đánh giá là dễ dùng nhưng mang lại hiệu quả ấn tượng: Sau khi đánh dấu một số điểm như ở đầu, tay, chân…, người sử dụng có thể chuyển người đang đứng thẳng sang tư thế co chân, giơ tay… hay có thể thắt nút một sợi dây thừng ngay trên Photoshop…
  • Content-Aware giúp người dùng không chuyên xóa bỏ chi tiết không mong muốn khỏi bức ảnh (như cành cây trong ảnh trên).
  • Ghép một loạt ảnh bình thường thành ảnh HDR chỉ trong 30 giây nhờ tính năng sẵn có trong CS5.
  • Biến chữ và logo 2D thành 3D.
  • Và còn nhiều tính năng thú vị nữa trong Adobe® Photoshop® CS6 đang chờ các bạn tìm hiểu. 

Adobe® Photoshop® CS6 Extended 


 
Adobe® Photoshop® CS6 Extended là giải pháp tuyệt đỉnh cho các tác vụ xử lý ảnh số cao cấp, cung cấp mọi tính năng phối ghép và biên tập vốn có trong Photoshop CS5 cộng thêm những cọng cụ đột phá cho phép tạo lập và chỉnh sửa các nội dung 3D và chuyển động.


Chương trình này là một trong những biên tập hình ảnh phổ biến nhất. Nó cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin hình ảnh hiện tại và tạo ra những hình ảnh mới. Trình chỉnh sửa ảnh này được sử dụng để tạo ra hình ảnh thật như ảnh chụp, chỉnh sửa, cắt dán, chỉnh màu sắc, tạo ra các hình ảnh thực tế v.v...

Giao diện làm việc của Photoshop CS6 sẽ có nền tối hơn tạo nên sự nổi bật và độc đáo. Kiểu giao diện này cũng đã được sử dụng khá hiệu quả trong Lightroom, Photoshop Elements cũng như phù hợp hơn với Phase One Capture One, DxO Optics Pro cùng các phần mềm khác. Tuy nhiên, người dùng Photoshop nếu không thích kiểu nền tối có thể tuỳ chỉnh với các mức độ khác gồm xám, xám đậm và đen.



- Adobe Photoshop một chương trình cho đồ họa phổ biến mạnh mẽ nhất, cho phép bạn tạo ra hình ảnh mới và chỉnh sửa một ảnh nào đó.
- Adobe Photoshop được sử dụng để tạo ra hình ảnh thực tế để làm việc với hình ảnh màu quét, chỉnh sửa, chỉnh màu sắc, collaging, chuyển đổi của đồ thị, tách màu, vv…
- Adobe Photoshop có tất cả các phương pháp làm việc với bitmap, trong trường hợp này có cơ hội để làm việc với các lớp và sử dụng đường nét. Chương trình này là số 1 giữa các biên tập viên đồ họa chuyên nghiệp. Do khả năng của nó rộng nhất, hiệu quả cao và tốc độ.
- Adobe Photoshop cung cấp tất cả các công cụ cần thiết cho việc sửa chữa, chỉnh sửa, chuẩn bị hình ảnh cho in ấn và sản lượng chất lượng cao.
- Adobe Photoshop bao gồm các công cụ mới để tăng cường tiềm năng sáng tạo của người sử dụng. Nhãn hiệu các công cụ vẽ mới bao gồm một công cụ Brush Mixer. Với công cụ Puppet Warp, người dùng có thể thay đổi vị trí hoặc xem của bất kỳ yếu tố của hình ảnh, ví dụ,chỉnh sửa thẳng cánh tay từ cánh tay cong của mình trên các bức ảnh hoặc điều chỉnh một hình ảnh của cảnh quan để tạo ra một viễn cảnh mới không gian.

Các tính năng chính :

  • Công nghệ truer Edge trong Photoshop, cải thiện ranh giới của các đối tượng trong bức ảnh. 
  • Nâng cao công cụ để làm việc với HDR-hình ảnh, trong đó bao gồm công cụ HDR Pro, mà cải tiến loại bỏ các hiện vật và hình ảnh tùy chỉnh. Sử dụng HDR-toning, bạn có thể bắt chước sự xuất hiện của HDR-hình ảnh cho hình ảnh bình thường.
  • Công cụ Brush Mixer, pha trộn các màu sắc trong một brush.
  • Thay đổi cảnh quan, để tạo ra một quan cảnh khác nhau, hoặc để thẳng một cánh tay bị cong.
  • Custom mini-bar Mini Adobe Bridge để quản lý tập tin nhanh, mà có sẵn trực tiếp từ ứng dụng.
Yêu cầu hệ thống : 
  • Intel® Pentium® 4 hoặc AMD Athlon® 64
  • Windows XP SP3 Hoặc Windows 7 SP1
  • RAM : 1GB
  • HDD : 1 GB còn trống và cần nhiều hơn để quá trình cài đặt không bị lỗi
  • Hệ Thống OpenGL 2.
  • Ổ đĩa DVD-ROM (Nếu cài từ DVD)


 

chucmung