ĐỒ HỌA XANH

 photo tet 2015_zpsc1fkvvdy.gif
ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TỰ TIN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

  Adobe Illustrator CS6



Adobe có nhiều thứ hơn để cung cấp cho ngành công nghệ Photoshop và đã được chứng minh một lần nữa vào ngày 23 tháng 4 năm 2012 khi Adobe tung ra Creative Suite 6, được coi là một trong những phiên bản tốt nhất của ngành công nghệ. Các chuyên gia gọi đó là một trong những nâng cấp tốt nhất trong lịch sử của Photoshop. Chúng ta đều biết rằng Adobe Illustrator là một công cụ tuyệt vời cho các nhà thiết kế đồ họa. Tuy nhiên, họ phải sử dụng nó trong định dạng thích hợp của nó để có được hỗ trợ đầy đủ của nó. Có nhiều hướng dẫn Adobe Illustrator có sẵn trên internet thông qua một nhà thiết kế đồ họa có thể tìm hiểu làm thế nào để tạo ra thiết kế đẹp hoặc nâng cao hiệu quả của thiết kế đã có sẵn.
Những hướng dẫn này có ích cho việc tối ưu hóa quá trình thiết kế đồ họa. Các khái niệm truyền thống của nghệ thuật đồ họa và minh họa đã được thay đổi hoàn toàn với những hướng dẫn này. Có chuyên gia chuyên nghiệp có thể giúp bạn có được kiến thức mới và thủ tục tốt hơn để tạo ra kiệt tác nghệ thuật đồ họa thú vị hơn.

   

Vai trò của Adobe Illustrator :

Với sự ra đời của công nghệ và internet, tất cả mọi thứ đã phải đối mặt với một sự biến đổi to lớn và thiết kế đồ họa không phải là một ngoại lệ trong vấn đề này. Ví dụ trong nhiều nhà thiết kế gần đây thấy rằng nếu họ muốn duy trì tốc độ với ngành công nghiệp này, họ đã phải bắt đầu tạo ra các trang không chỉ cho việc in ấn mà còn cho các phiên bản web. Họ hiểu rằng họ cần phải tìm hiểu làm thế nào để tạo ra các trang web, làm thế nào để thiết kế của họ bao gồm các video và hình ảnh động, làm thế nào để hiển thị trên một số màn hình và nhiều khía cạnh khác.

Ở đây họ nhận được sự hỗ trợ của các hướng dẫn Adobe Illustrator qua đó tìm hiểu quy trình của Adobe Illustrator thú vị nhưng đơn giản. Có rất nhiều hướng dẫn trên web mà có thể là một nguồn tuyệt vời học tập cho bất kỳ nhà thiết kế đồ họa, những người muốn học các kỹ thuật tiên tiến của phần mềm Adobe. Những hướng dẫn này được thiết kế chủ yếu, tổ chức và thực hiện bởi các chuyên gia chuyên gia của lĩnh vực này. Họ đang làm việc trong ngành công nghiệp này trong nhiều năm và biết rõ mọi ưu và nhược điểm của đồ họa và thiết kế. Do đó, họ có thể gợi ý cách tốt nhất để nâng cao chất lượng của thiết kế đồ họa của bạn hoặc các trang web mới nhất của Adobe Illustrator CS6.


Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.


Adobe Illustrator có độ chính xác và uyển chuyển cao, dễ dàng áp dụng từ các mẫu thiết kế nhỏ cho đến các dự án lớn và phức tạp.
Thành thạo Adobe Illustrator, bạn có thể hoàn thành tốt các công việc sau : Minh họa sách báo, Thiết kế logo, Tạo các sản phẩm tờ rơi, Card Visit, Broucher, Profile,vẽ hoạt hình, tích hợp chuyển động cho Flash.. với ưu diểm là dễ dàng thay đổi và trao đổi dữ liệu ,kích thước file nhẹ, dễ dàng tương thích với  PhotoshopCorelDraw, và hỗ trợ in ấn rất tốt.
 


chucmung