ĐỒ HỌA XANH

 photo tet 2015_zpsc1fkvvdy.gif
ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TỰ TIN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

NAVISWORKS MANAGE

Giới thiệu:


NavisWorks là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các phần mềm cho phép tận dụng tối đa những tiện ích của các bản thiết kế kỹ thuật số 3D trong xây dựng, thiết kế các công trình dưới nước và thiết kế nhà máy với những mục đích như kết hợp các bản thiết kế, phát hiện những sai sót trong các mô hình xây dựng và thiết lập các công trình xây dựng ảo. Các sản phẩm của NavisWorks được sử dụng bởi nhiều công ty xây dựng, các kiến trúc sư, các kỹ sư, các công ty điện lực và chế tạo, và các công ty đóng tàu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của NavisWorks tăng cường khả năng hoạt động phối hợp bằng cách kết hợp các thông tin về thiết kế từ nhiều nguồn khác nhau. Hiện tại Autodesk đang lập kế hoạch cung cấp các giải pháp mới có thể kết hợp cả công nghệ của NavisWorks và Autodesk, đồng thời tiếp tục củng cố các dòng sản phẩm hiện tại của NavisWorks.
 
- Dòng sản phẩm Navisworks của Autodesk hỗ trợ các Kiến trúc sư, Kết cấu sư & Hệ thống sư nâng cao đáng kể công tác kiểm soát các sản phẩm đầu ra của đồ án thiết kế hay công trình xây dựng.
- Với nhóm giải pháp Navisworks của Autodesk, khách hàng có thể tổ hợp các dữ liệu thiết kế được khởi tạo từ nhiều ứng dụng phần mềm riêng biệt, ví dụ như AutoCAD, Revit, Infraworks, Sketchup..., với thông tin về hình khối và dưới nhiều định dạng, dung lượng tệp lưu trữ khác nhau. Kết quả là một cái nhìn tổng thể về dự án giúp cho các thành viên tham gia đưa ra được những quyết định thiết kế đúng đắn, nâng cao tính chính xác của hồ sơ xây dựng và dự tính tốt hơn về hiệu quả cũng như lập kế hoạch cho dự án.
- Họ phần mềm Navisworks đưa ra 03 sản phẩm: Navisworks Freedom, Naviswork Simulation và Navisworks Manage; những sản phẩm này cung cấp cho các Chủ đầu tư, Kỹ sư thiết kế, Nhà thầu thi công, Tư vấn quản lý... một công cụ chính xác giúp họ cộng tác, điều phối và trao đổi thông tin công việc thực sự hiệu quả hơn.
  • Nhóm Chức Năng Đánh Giá Dự Án (Project Review)
  • Nhóm Chức Năng Phân Tích & Mô Phỏng (Simulation & Analysis)
 
 
  • Nhóm Chức Năng Điều Phối (Coordination)
  • Nhóm Chức Năng Quan Sát (Project Viewing) 
 



** Autodesk ® NavisWorks ® Manage là phần mềm mô phỏng và quản lý tiến độ thi công, nó kết hợp với Revit Architecture (RAC), Revit Structure (RST) và Revit MEP (RMEP) để kiểm soát tiến độ thi công của dự án.
** Là một giải pháp đánh giá quản lý toàn diện dự án, xem xét hỗ trợ thiết kế dựa trên mô hình lập kế hoạch, chi phí, trực quan, và các công cụ cộng tác, cũng như phối hợp tiên tiến và khả năng phát hiện xung đột.
 
  ** Quá trình hoạt động của NavisWorks luôn luôn là hai chiều với BIM 360 Glue hoặc BIM 360 Field nếu người dùng có đăng ký sử dụng hai dịch vụ này, việc truy cập vào hệ thống Building Infomation Modeling là bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào, cải thiện tiến độ thiết kế, chuyên nghiệp và toàn cầu hóa thiết kế.
** Việc tổng hợp các thiết kế từ nhiều nguồn khác nhau giúp đưa ra các mấu thiết kế hợp lý nhất, tạo tính tổng thể xuyên suốt dự án.
 
  •   Tích hp c d liu ln và nh b nhiu t thiết kế 3D ln và các đnh dng quét tia laser vào mt mô hình d án duy nht đ phát hin xung đt và qun can thip.
 
  • Cung cp tìm kiếm mnh m, chuyn hướng, và các công c hin th h tr tương tác phát hin gii phóng mt bng.
 
  • Cung cp giám sát toàn din, quy trình làm vic báo cáo và theo dõi các vn đ đã xác đnh thông qua đ gii quyết.
 
  • Bao gm tt c các chc năng có sn trong Autodesk ® NavisWorks ®Manage mô phng phn mm đánh giá d án.

 
 
 
   

chucmung