ĐỒ HỌA XANH

 photo tet 2015_zpsc1fkvvdy.gif
ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TỰ TIN VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

     TEKLA STRUCTURES

   Tekla Structures là sản phẩm phần mềm của hãng TEKLA trụ sở chính tại Phần Lan, đã và đang được sử dụng tại trên 100 quốc gia trên thế giới. Tekla Structures là phần mềm hàng đầu về giải pháp mô hình thông tin công trình (BIM – Building Information Modeling); tích hợp quá trình thiết kế từ thiết kế cơ sở đến thiết kế kỹ thuật thi công, hỗ trợ gia công sản xuất và quản lý xây dựng.

 

   Mô hình Tekla Structures được s dng sut quá trình xây dng, t thiết kế ý tưởng đến gia công, lp dng và qun lý xây dng. Nó to ra và qun lý mô hình 3D kết cu công trình chi tiết, chính xác như thc cho mi loi vt liu. “Chúng tôi tin rng thế gii mà chúng ta đang sng chưa thc s hoàn thin. Các tòa nhà, đường xá có th được xây dng và hot đng mt cách tt hơn. Nhim v ca chúng tôi là thúc đy cuc cách mng ng dng các mô hình k thut s trong xây dng, tăng li thế cnh tranh cho khách hàng vi đi tác”.


   Tekla Structures bao gm nhiu module khác nhau vi các tiêu chun thiết kế được bn đa hóa. Tekla Structures 18.0 có th kết hp tt vic s dng đng thi nhiu loi vt liu khác nhau, đc bit gia bê tông và kết cu thép; giúp thiết kế chi tiết chính xác, không li, tích hp vi các gii pháp thiết kế và phân tích thiết kế kết cu tt nht hin nay như Staad.Pro 2007, SAP 2000, Midas, Robot... Nó làm nâng cao tính hu dng ca mô hình, làm tăng hiu qu, gim lãng phí.


   Tekla Structures giúp nâng cao năng sut t 4 đến 5 ln (thm chí 10 ln) so vi phương pháp thiết kế xây dng 2D truyn thng. Dùng Tekla Structures trong các d án ln và dn to lp các thư vin cũng như quy cách mô hình hoá riêng cho mi công trình, đ t đó tìm ra các đim chung. Tekla Structures đã to mt môi trường làm vic nhóm - Multi-User. Qua đó, tiến đ thiết kế được đm bo nh cp nht t đng và chính xác.

  • Thiết kế chi tiết và gia công sản xuất kết cấu thép
  • Thiết kế chi tiết và gia công sản xuất kết cấu bê tông đúc sẵn
 
  •  Thiết kế kết cấu
 
  •  Thiết kế chi tiết kết cấu bêtông cốt thép đổ tại chỗ
  • Quản lý xây dựng



 


 

 

Hướng dn cài đt

  • Cài đặt phiên bn 18.0 trước: thư mc install, chạy file TeklaStructures180x64Software.exe, trình cài đặt sau khi cài đt thành công s t đng chy EnvironmentManager.exe để cài đt các Enviroments (môi trường làm vic - ENV). Sau đó vào thư mc patched chép đè file TeklaStructures.exe vào C:\Program Files\Tekla Structures\18.0\nt\bin. Vậy là bn đã thành công vi phiên bn 18.0!
  • Nâng cấp lên bn SR1: thư mc install_SR1, chạy file TeklaStructures180SR1x64Software.exe, trình cài đặt sau khi cài đt thành công s không tự đng chy EnvironmentManager.exe (vì không có file này). Để cài đt các Enviroments, bn phi tự cài các file env trong thư mc có sn. Sau đó cũng vào thư mc patched_SR1 chép đè file TeklaStructures.exe vào C:\Program Files\Tekla Structures\18.0\nt\bin. DONE! & ENJOY!
Notice
Tekla Structures setup creates a new subfolder for Tekla Structures 18.0.
You need Windows Administrator rights to install Tekla Structures 18.0. This ensures that all Windows system folder *.dll files are


 

chucmung